' Nhờ diệu kế của em chồng tôi đã có màn đánh ghen “bá đạo” đến không ngờ | Tạp Chí Phụ Nữ

Nhờ diệu kế của em chồng tôi đã có màn đánh ghen “bá đạo” đến không ngờ

Vậy là nhờ diệu kế của em chồng, tôi đã có màn đánh ghen chẳng đánh đấm gì nhưng vẫn khiến cho nhân tình của chồng phải chạy thẳng.
Tôi phát hiện chồng có bồ cách đây khoảng 2 tháng. Có lẽ lão cũng ăn vụng từ lâu rồi nhưng khéo léo qua mắt được tôi. Hôm ấy, giặt đồ cho chồng thấy hai cái vỏ bao cao su còn mới trong túi quần lão rơi ra, đây là lý do đêm qua lão về muộn, tôi như người phát rồ. Vừa sinh con đầu được 4 tháng mà chồng đã như thế, sinh đứa thứ hai chắc lão đến ở với nhân tình luôn chẳng thèm về.

Ức quá tôi khóc lóc kể lể với mẹ chồng. Mẹ chồng khuyên tôi bình tĩnh, bà bảo: “Chắc nó mới chỉ vui chơi qua đường tí thôi, con từ từ khuyên bảo nó chứ nổi nóng là lại hỏng chuyện”. Tôi cố gắng nhẫn nhịn nghe lời mẹ chồng.
Mẹ chồng khuyên tôi bình tĩnh (Ảnh minh họa)
Nhưng khốn nạn nhất là con bồ của lão còn nhắn tin mỉa mai tôi khiến tôi ức đến tận cổ. Chán chồng muốn ly hôn cho xong nhưng lại nghĩ đến con nhỏ với lại nhà chồng thì tử tế lắm, ai cũng thương tôi nên lại không thể.

Nhiều lần bị bồ của chồng nhắn tin dè bỉu tôi đã không nhắn lại nhưng hôm ấy ả ta nhắn láo toét quá tôi định nhắn chửi cho nó một trận, khi ấy có cả em chồng đang ngồi đó. Em chồng gàn tôi: “Nhắn làm gì, cái loại như nó có biết liêm xỉ là gì đâu nên chị có nhắn thì cũng chỉ mua bực vào người thôi. Chị theo dõi em anh Hùng và nó hẹn nhau hôm nào để chị em mình đi xử một lần cho nó chừa”.

Nghe em chồng nói mà tôi giật mình. Quả thật biết chồng ngoại tình , tôi suốt ngày đay nghiến lão và kêu ca với nhà chồng nhưng chưa hề nghĩ đến chuyện đi đánh ghen. Giờ thấy cô em chồng nói vậy thì tôi như người tỉnh ngộ, tôi bắt đầu khéo léo theo dõi những cuộc hẹn hò của chồng với bồ.

- Em ơi chị vừa nghe anh Hùng gọi điện hẹn nó nửa tiếng nữa gặp nhau, hình như định dẫn nó đi mua đồ gì đấy.

- Vậy hai chị em mình cùng đi, chị để cu Bi ở nhà mẹ trông cho một lúc.

- Nhưng đến đó làm gì, đánh ghen à, chị sợ…

- Chị thì… ở nhà hùng hổ thế, ra ngoài nhát như cọp. Em có bắt chị đánh đấm gì đâu… cứ làm theo em là được.

Vậy là tôi và em chồng phi đến cái cửa hiệu đồ mà chồng định dẫn nhân tình vào đó mua sắm. Thấy chồng đang tình tứ giúp bồ chọn giày máu trong người tôi sôi lên sùng sục muốn nhảy bổ vào ngay nhưng em chồng ngăn lại: “Để em vào trước”, rồi em thản nhiên bước vào và làm ra vẻ bất ngờ khi nhìn thấy anh trai mình.
Anh Hùng, anh vào đây, mua giày tặng chị Hoa (tên tôi) à. Nhưng chả nhẽ mua cho vợ lại không mua cho em gái. (Ảnh minh họa)
- Anh Hùng, anh vào đây, mua giày tặng chị Hoa (tên tôi) à. Nhưng chả nhẽ mua cho vợ lại không mua cho em gái.

- Ừ.. Em…

Chồng tôi ngớ người chưa kịp phản ứng gì thì đã bị cô em gái tinh quái lôi đi xềnh xệch chọn hết giày đến túi xách, rồi ví cầm tay… Ả bồ đi cùng bị loại khỏi cuộc chơi cứ đứng thừ ra đấy, mặt bí xị. Chồng tôi khi đó không dám đi với bồ vì sợ bị em về mách bố mẹ.

Xoay một vòng, cô em chồng lại bảo: “Anh mua cho chị mà không bảo chị đi thử thì sợ không vừa được đâu, dạo này đẻ xong chân chị ấy hình như to lên 1 vài cỡ rồi”. Ả bồ của chồng đứng đó nghe thế thì cười nhếch mép đế thêm vào:

- Chỗ nào chả phình ra bất thường chứ đâu mỗi chân to.

- Khổ, mấy chỗ đấy phình ra thì vẫn có thể có cách cho nó bé lại chứ có những người bị teo ở não thì có làm thế nào cũng chẳng thể cho nó phình ra nổi đâu. Để em gọi chị Hoa vào chọn đồ cho vừa anh nhé.

Em chồng nói dứt lời thì tôi cũng bước vào trong sự ngỡ ngàng của chồng và nhân tình.

- Anh định mua đồ cho em à? Hạnh phúc quá!

- À, em chọn đi…

- Chị đừng có mơ, anh ấy đâu có hẹn chị đến đây.

- Thế ra là chồng tôi hẹn cô? Đây là cái giá anh ấy trả cho cô bao nhiêu đêm cô hầu hạ anh ấy vậy? Tôi chửa đẻ thành ra lại để người khác vất vả thay, chăm chồng tôi chắc là cô mệt lắm. Nhìn người cô là biết, có còn chút sức lực nào nữa đâu.

- Chị…

- Tôi nói cho cô biết, tôi bỏ qua cho cô nhiều lần rồi, nếu 1 lần nữa còn muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình tôi thì không có chuyện đứng nói chuyện với nhau thế này đâu nhá. Cô nhìn thì biết đấy, chồng tôi chỉ coi cô là trò tiêu khiển mua vui thôi, anh ta dẫn cô đi mua đồ cũng chỉ là của bố thí. Cô còn lâu mới được anh ta chiều chuộng như em gái hay vợ anh ấy đâu.
Cô còn lâu mới được anh ta chiều chuộng như em gái hay vợ anh ấy đâu. (Ảnh minh họa)
Trong khi tôi và nhân tình đấu khẩu thì em chồng cứ mải mê lôi anh trai đi chọn đồ tiếp. Ả bồ bị bỏ rơi, xấu hổ quá lủi thủi đi về. Lát sau chồng tôi và em gái quay lại không thấy cô ta đâu nữa.

Hôm ấy chị em tôi bội thu với bao nhiêu đồ chồng mua. Tầm tờ hóa đơn, chồng tôi tái mặt, lần nào đi với bồ mà cũng thế này thì…

Kể từ hôm ấy, thấy chồng tôi ngoan hẳn. Biết chẳng lợi dụng được nữa nên ả bồ kia cũng không liên lạc với anh nữa. Mỗi lần thấy anh trai định đi đâu, em chồng lại vòi vĩnh: “Anh đi mua đồ cho chị dâu hả, cho em đi với”. “Anh xin cô, anh ở nhà cho lành”.

Vậy là nhờ diệu kế của em chồng, tôi đã có màn đánh ghen chẳng đánh đấm gì nhưng vẫn khiến cho nhân tình của chồng phải chạy thẳng.
Share on Google+

About Unknown