' Da mặt trắng như trứng gà bóc sau một tuần với dầu dừa | Tạp Chí Phụ Nữ

Da mặt trắng như trứng gà bóc sau một tuần với dầu dừa

Chắc hẳn chị em phụ nữ không ai là không ao ước mình được sở hữu một làn da trắng mịn, căng tràn sức sống phải không nào, hãy để “thần dược” dầu dừa giúp bạn làm được điều đó.
Không chỉ là một loại dầu đa năng, phát huy tốt tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, chế biến các món ăn hàng ngày, dầu dừa còn có công dụnglàm đẹp da rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết.
Chính vì vậy, trong thời gian gần đây, rất nhiều chị em trở nên “cuồng” loại mỹ phẩm tự nhiên này nhờ hiệu quả làm đẹp vượt trội mà nó mang lại. Vậycách làm đẹp da từ dầu dừa cụ thể như thế nào, làm thế nào để dầu dừacó thể phát huy công dụng chăm sóc vẻ đẹp làn da của bạn một cách tối ưu nhất?
Dưỡng trắng da mặt với dầu dừa:
+ Trộn đều dầu dừa, nước cốt chanh tươi, đường trắng theo tỷ lệ 2:1:1 rồi massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn lên mặt, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm vừa có tác dụng dưỡng trắng da vừa tẩy da chết cực kỳ hiệu quả, thực hiện đều đặn 2 lần/tuần nhé;
+ Sử dụng kết hợp dầu dừa và sữa chua: Trộn đều 1 thìa dầu dừa với 2 thìa sữa chua được 1 hỗn hợp đồng nhất rồi massage nhẹ nhàng lên da trong 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh, thực hiện 3 lần/1 tuần để phát huy tác dụng dưỡng trắng làm đẹp da từ dầu dừa nhé;
+ Sử dụng kết hợp dầu dừa + mật ong + lòng trắng trứng gà: Bạn đánh tan 1 lòng trắng trứng gà rồi trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê dầu dừa sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, lớp này khô thoa tiếp lớp khác, khảng 3 lớp là đạt yêu cầu, sau đó bạn nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa mặt với nước ấm, thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, căng tràn sức sống hơn mỗi ngày đấy.
Share on Google+

About Unknown